Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Sydney - Thành phố thu hút sinh viên du học Úc nhất

Sydney - Thành phố thu hút sinh viên du học Úc nhất

Du học Úc chọn học tại thành phố Sydney với nhiều điểm cộng hấp dẫn từ chất lượng giáo dục đến không gian sống trong lành và nhiều hoạt động vui chơi thú vị.

Thành phố đáng sống
Sydney thuộc tiểu bang New South Wales (NSW) phía Đông Nam nước Úc, là thành phố cổ kính nổi tiếng. Đặc biệt, theo như kết quả bầu chọn gần đây Úc còn được xếp thứ 5 trong 10 thành phố đáng sống nhất trên thế giới.

Môi trường sống ở Sydney có là là yếu tố có sức hấp dẫn nhất với các bạn bè thế giới và du học sinh quốc tế khi quyết định đi du học Úc tại đây. Thời tiết thuận lợi, khá ôn hòa trong bốn mùa, nắng ấm vào mùa đông, trời nhẹ nhàng thanh mát vào mùa hè với nhiều khoảng không gian xanh đẹp bình yên, ví như bãi biển Bondi nổi tiếng, Manly, thung lũng Hunter,… Thành phố xinh đẹp này còn có nhiều công trình nổi tiếng như Cầu cảng Sydney và nhà hát Opera là biểu tượng tượng trưng cho Sydney mà cho cả nước Úc.

Hơn hết, Sydney còn khá ấn tượng là đại diện cho văn hóa của nước Úc với nhiều điểm ấn tượng là thành phố bình yên an toàn, thân thiện, sạch sẽ.


Trãi nghiệm nhiều hoạt động thú vị
Khi có cơ hội đi du học Úc tại Sydney, bạn không chỉ được sống trong môi trường thiên nhiên trong lành mà còn được trãi nghiệm nhiều hoạt động vui chơi lưu giữ nhiều kỉ niệm tốt đẹp. Đặc biệt vào dịp nghỉ hè bạn có thể đến với vùng sản xuất rượu lớn nhất nước úc tại thung lũng Hunter – Sydney không chỉ được đắm chiềm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ mà còn có thể khám phá những loại rượu ngon tại đây. Hoặc đến với Newcastle để tham gia các hoạt động như dạo biển, lướt ván, câu cá hay tiệc tùng, dã ngoại.

Sydney còn là điểm tổ chức nhiều dịp lễ hội thú vị khá nổi tiếng ở Úc  như lễ hội Sydney Mardi Gras –lễ hội dành cho những người đồng tính nam và nữ trong 2 từ trong vòng hai tháng 2, 3. Và nơi đây cũng thường tổ chức các lễ hội văn hóa đặc trưng của nhiều nước như các lễ hội văn hóa của người Ấn độ, Hy Ljp, Armeni, Brasil, Liban, Ai cập, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Thailand… Đây quả là điều thú vị cho các du học sinh quốc tế tham gia, tìm hiểu về văn hóa thế giới và giới thiệu văn hóa nước nhà đến với bạn bè các nước khác.

Nếu không thích tham gia lễ hội thì bạn có thể tự tìm niềm vui cho mình bằng việc đi mua sắm tại thành phố lớn nhất Úc này. Khám phá ẩm thực, vui chơi tại các tụ điểm quán bar cũng là lựa chọn không tồi cho bạn.

Chương trình giáo dục chất lượng

Sydney được biết đến với nhiều trường Đại học nổi tiếng có chương trình giảng dạy chất lượng, phong phú mang lại nhiều lựa chọn cho các du học sinh quốc tế. Trong đó, phải kể đến Đại học Macquarie thuộc top 50 trường phát triển trên thế giới theo Bảng xếp hạng 2012 của THE 100 under thu hút hơn 114 quốc gia trên thế giới với 31.000 sinh viên. Hay trường Đại học Công nghệ Sydney (UTS) với môi trường học tập chuẩn quốc tế với hơn 30.000 sinh viên, bao gồm hơn 7.500 sinh viên quốc tế từ hơn 115 quốc gia. Ngoài ra còn có một số trường Đại học danh tiếng khác như Đại học Sydney, Đại học New South Wales, Đại học thiên chúa giáo Australian Catholic University, Đại học Tây Sydney.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :